HƯỞNG ỨNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 VÀ QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5 NĂM 2024

25/04/2024

Hưởng ứng không khí thi đua sôi nổi kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng Miền Nam 30/4 và Quốc tế Lao động 1/5. Công đoàn và chi đoàn bệnh viện Da liễu thành phố Cần Thơ vừa qua đã tổ chức phong trào thi đua trò chơi lớn tạo không khí vui chơi bổ ích cho Công Đoàn viên, Đoàn viên thanh niên tại bệnh viện thông qua đó giáo dục tư tưởng chính trị cho Công Đoàn viên, Đoàn viên thanh niên, tăng cường rèn luyện sức khoẻ và tạo mối giao lưu, thắt chặttình đoàn kết giữa các khoa, phòng.

Ngày 24/04/2024 Công đoàn và chi đoàn bệnh viện Da liễu thành phố Cần Thơ vừa qua đã tổ chức hội thi “ Hưởng ứng 49 năm ngày giải phóng Miền Nam 30/4 và ngày Quốc tế lao động 1/5” với 2 nội dung:

  • Ôn lạitruyền thống lễ 30/4 để tưởng nhớ chiến công hào hùng của dân tộc và kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng Miền Nam; tìm hiểu lịch sử và ý nghĩa ngày Quốc tế lao động 1/5.
  • Chơi các trò chơi dân gian:
  • Chuyền chanh bằng muỗng.
  • Bịt mắt đập bóng nước.
  • Gắp đậu bằng đũa.
  • Hiểu ý đồng đội.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải cho các cá nhân đã đạt được thành tích qua các trò chơi. Cảm ơn Công đoàn và chi đoàn bệnh viện Da liễu thành phố Cần Thơ đã tạo cơ hội cho Công Đoàn viên, Đoàn viên thanh niên có dịp hưởng ứng không khí vui chơi bổ ích, thắt chặttình đoàn kết nhândịp02 ngày lễ lớn 30/4 và 1/5 sắp đến.

Quang cảnh hội thi

Chuyền chanh bằng muỗng.

 

Gắp đậu bằng đũa.

Hiểu ý đồng đội

 

Bịt mắt đập bóng nước

 

    Ban tổ chức trao giải cho các khoa/phòng: