HỘI THI ĐIỀU DƯỠNG – HỘ SINH – KỸ THUẬT VIÊN GIỎI NĂM 2023

09/10/2023

- Nhằm tạo phong trào thi đua, điều kiện học tập, nâng cao rèn luyện tay nghề cho điều dưỡng, kỹ thuật viên bệnh viện. Từ ngày 29/9/2023 đến ngày 06/10/2023 Bệnh viện Da Liễu TP. Cần Thơ tổ chức Hội thi Điều dưỡng – Hộ sinh – Kỹ thuật viên giỏi năm 2023. Hội thi được Ban Lãnh đạo chỉ đạo tổ chức và các trưởng,phó khoa phòng thực hiện, cùng sự tham gia của toàn thể cho các điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên hiện đang làm việc tại Bệnh viện Da Liễu TP. Cần Thơ.

- Hội thi Điều dưỡng – Hộ sinh – Kỹ thuật viên giỏi được tổ chức với 3 vòng thi, vòng 1 là vòng thi lý thuyết giúp các điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên ôn tập lại kiến thức, quy trình chuyên môn, các qui định, qui chế, kỹ thuật, các thông tư, quyết định của Bộ Y tế. Vòng 2 là vòng thi thực hành  với các kỹ thuật chuyên môn theo qui trình kỹ thuật của bệnh viện, quy trình được xây dựng theo quy định của Bộ Y tế. Và vòng 3 là vòng thi vấn đáp, xử lý một tình huống cụ thể. Kết thúc các phần thi đại diện Ban giám đốc khen thưởng cho các cá nhân có thành tích điểm cao nhất, nhì, ba và khen thưởng cho tập thể có thành tích đạt điểm thi cao nhất,  phòng Điều dưỡng phát biểu ghi nhận những đóng góp và chỉ đạo của Ban lãnh đạo bệnh viện, động viên tập thể và quyết tâm sẽ phấn đấu để đạt nhiều thành tích tốt hơn trong năm.

- Hội thi là dịp giúp các điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên hiện đang làm việc tại Bệnh viện Da Liễu TP. Cần Thơ ôn lại các kiến thức chuyên môn, tạo điều kiện học tập, giao lưu, trao đổi kiến thức qua đó nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh tại bệnh viện.

- Hội thi Điều dưỡng – Hộ sinh – Kỹ thuật viên giỏi năm 2023 thể hiện được sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo bệnh viện trong công tác nâng cao chất lượng bệnh viện, khích lệ tinh thần giao lưu, học hỏi của điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên đang công tác tại bệnh viện.

Hình ảnh Ban giám khảo và thí sinh thi Hội thi Điều dưỡng - Hộ sinh - Kỹ thuật viên giỏi năm 2023 tại Bệnh viện Da liễu TPCT

Phần trình bày thí sinh Nguyễn Huỳnh Như

Phần trình bày thí sinh Lâm Hoàng Toàn

Phần trình bày thí sinh Nguyễn Thị huỳnh Như

BS-CKII Từ Tuyết Tâm trao giải cho 3 thí sinh đạt giải nhất, nhì và ba

BS-CKI Trần Trung Nghĩa trao 2 giải khuyến khích cho thí sinh

Quang cảnh kết thúc hội thi Điều dưỡng - Hộ sinh - Kỹ Thuật Viên giỏi năm 2023