HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐẢNG NĂM 2020

06/01/2021

Ngày 29-12-2020, tại Bệnh viện Da liễu TP Cần Thơ đã diễn ra Hội nghị Tổng kết công tác Đảng năm 2020. Đến tham dự Hội nghị có sự hiện diện của Đ/c Võ Tuyền Giang–Phó bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan dân chính Đảng TP Cần Thơ, Đ/c Trần Thị Kiều Oanh-ĐUV-Phó chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra, BS.CKII.Lê Văn Đạt – Bí Thư Đảng ủy - Giám đốc Bệnh viện Da liễu TP Cần Thơ, cùng toàn bộ đảng viên đang công tác tại bệnh viện.

Quang cảnh buổi hội nghị

 

  Theo nội dung báo cáo tại Hội nghị, về tư tưởng chính trịcáccán bộ, đảng viên, công chức, viên chức ổn định, an tâm công tác, luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng và sự quản lý, điều hành của chính quyền. Cấp ủy bệnh viện tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục chính trị, tư tưởng gắn với việc thực hiện nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về xây dựng, chỉnh đốn Đảng, Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và chuyên đề năm 2020 “Tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” tạo sự thống nhất cao về nhận thức và hành động của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động.

    Trong năm, Đảng ủy Bệnh viện Da liễu kết nạp 05 đảng viên mới, khen thưởng cho 41 cá nhân và 2 tập thể có đóng góp tích cực trong công tác khám chữa bệnh của bệnh viện.

   Về công tác chỉ đạo. Thực hiện chỉ đạo khối đoàn thể đạt nhiều thành tích

  + Công đoàn:

   - Bằng khen công đoàn y tế Việt Nam

   - Đạt cờ thi đua của Liên đoàn Lao động TP. Cần Thơ.

   - Bằng khen LĐLĐ giai đoạn 2010-2020. 

  - Đạt danh hiệu công vững mạnh xuất sắc.

+ Đoàn thanh niên

  - Thực hiện chương trình “Tiếp sức người bệnh” cử đoàn viên thanh niên hỗ trợ người bệnh khi đến khám chữa bệnh, tư vấn người bệnh thụ hưởng các kỹ thuật tốt nhất để người bệnh an tâm

  - Xây dựng bệnh viện “Xanh-Sạch-Đẹp”

  - Tham gia chương trình xóa đói giảm nghèo, đền ơn đáp nghĩa, khám từ thiện cho các đồng bào vùng sâu vùng xa và vùng lũ lụt.

Thực hiện 11 cuộc kiểm tra giám sát tại 04 chi bộ. Kết quả không phát hiện các trường hợp sai sót hay vi phạm

Về công tác chuyên môn, thực hiện dạt và vượt các chỉ tiêu do Sở Y tế giao+ Tổng số lượt khám bệnh: 116.100 lượt, đạt 110,6%

 + Số lượt người bệnh điều trị nội trú: 4.351 lượt, đạt 131,8%

 + Tổng số giường bệnh: 84,5 giường, đạt 105,6%

 + Ngày sử dụng giường bệnh/năm: 348,6, đạt 95,2%

  Phát biểu tại Hội nghị, Đ/c Võ Tuyền Giang–Phó bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan dân chính Đảng TP Cần Thơ ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Bệnh viện đã đạt được. Đồng thời, đề nghị Bệnh viện cần phát huy và làm tốt hơn nữa vai trò của từng đảng viên trong công tác quản lý,điều hànhcũng như khám chữa bệnh cho người dân trên địa bàn.

  Ông Lê Văn Đạt – Giám đốc Bệnh viện, thay mặt bệnh viện tiếp thu những ý kiến đóng góp của đại biểu và mong muốn trong năm 2021 tập thể đảng viên cũng như cán bộ viên chức và người lao động của bệnh viện sẽ đoàn kết hơn nữa và hoàn thành xuất sắc nghị quyết nhiệm vụ năm 2021.

BSCKII.Lê Văn Đạt – Giám đốc bệnh viện phát biểu tại hội nghị

  Một số hình ảnh tại Hội nghị:

 

Đ/c Võ Tuyền Giang–Phó bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan dân chính Đảng TP Cần Thơ đóng góp ý kiến tại hội nghị