HỘI NGHỊ CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC NĂM 2022

19/12/2022

     Ngày 16/12/2022 tại Hội trường Bệnh viện Da liễu Cần Thơ, Ban Giám đốc Bệnh viện và Ban Chấp hành Công đoàn đã phối hợp tổ chức Hội Nghị công chức -  viên chức năm 2022

    Hội nghị công chức viên chức là hoạt động thường niên của bệnh viện Da liễu Cần Thơ, nhằm đánh giá việc thực hiện Quy chế dân chủ trong cơ quan, việc thực hiện các chỉ tiêu Nghị quyết Hội nghị CCVC năm 2022 và những kết quả đã đạt được trong năm. Đây cũng là dịp quan trọng để các cán bộ, viên chức và người lao độngtrong bệnh việnnói lên suy nghĩ, nguyện vọng của bản thân, tham gia đóng góp ý kiến,phát huy quyền làm chủ của người lao động, góp phần xây dựng cơ quan văn hoá, trong sạch, vững mạnh.

    Tham dự Hội nghị có ông Lê Văn Đạt – Giám đốc – Bí thư Đảng ủy BVDL, ông Lê Bá Rạng – Phó Bí thư Đảng ủy BVDL, bà Từ Tuyết Tâm – Phó Giám đốc – Chủ tịch Công đoàn BVDL, cùng toàn thể công chức viên chức và người lao động của BVDL Cần Thơ.

     Hội nghị được lắng nghe các báo cáo gắn liền với thực tiễn hoạt động của đơn vị trong năm vừa quanhư: Báo cáo của đồng chí Nguyễn Trung Hậu – Trưởng phòng KHTH, tổng kết thực hiện nhiệm vụ năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023; Báo cáo của đồng chí Vũ Kim Thu – Phó Chủ tịch Công đoàn, đánh giá việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị CCVC năm 2022 và dự thảo Nghị quyết Hội nghị CCVC năm 2023; Báo cáo của đồng chí Lê Ngọc Phương Maivề công khai tài chính năm 2022 và dự toán năm 2023 của đơn vị; Báo cáo của đồng chí Nguyễn Văn Thắmvề hoạt động của Ban thanh tra nhân dân…

    Dưới sự chủ trì của Đoàn Chủ tịch, Hội nghị CCVC năm 2022 đã diễn ra sôi nổi, tích cực. Trên cơ sở các nội dung báo cáo, viên chức và người lao động BVDL đã tích cực thảo luận, đóng góp ý kiến, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao đời sống đồng thời nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động chuyên môn, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2023.

    Tất cả các ý kiến tham gia đều có ý nghĩa xây dựng, thể hiện tinh thần trách nhiệm xây dựng đơn vị ngày càng phát triển. Đồng chí Lê Văn Đạtđã thay mặt cho Ban Giám đốc bệnh việngiải đáp các ý kiến đóng góp của CCVC và ngườilao động vớitính thuyết phục cao và đã nhận được sự nhất trí, đồng tình của toàn thể Hội nghị.

    Hội nghị đã thông qua Quy chế dân chủ năm 2023; Nội quy cơ quan; Phát động phong trào thi đua; Thông qua Quy chế, tiêu chuẩn bình xét các danh hiệu thi đua, khen thưởng năm 2023; Thông qua Nghị quyết Hội nghị và cam kết giao ước thi đua giữa Ban Giám đốc và BCH Công đoàn.

    Hội nghị đã tiến hành trong không khí đối thoại dân chủ, tạo khí thế thi đua sôi nổi với tinh thần Đoàn kết - Chung sức - Chung lòng hướng tới mục tiêu thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ trong năm 2023.

    Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Quang cảnh hội nghị

Ông Lê Văn Đạt – Giám đốc – Bí thư Đảng ủy Bệnh viện Da liễu phát biển tại hội nghị

Bà Từ Tuyết Tâm – Phó Giám đốc – Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện Da liễu phát biểu tại hội nghị

Ông Nguyễn Trung Hậu – Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp báo cáo tổng kết thực hiện nhiệm vụ năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023

 

Bà Vũ Kim Thu – Phó Chủ tịch Công đoàn, đánh giá việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị CCVC năm 2022 và dự thảo Nghị quyết Hội nghị CCVC năm 2023

Bà Lê Ngọc Phương Mai báo cáo  công khai tài chính năm 2022 và dự toán năm 2023 của đơn vị

Ông Nguyễn Văn Thắm báo cáovề hoạt động của Ban thanh tra nhân dân

Ban Giám đốc và BCH Công đoàn ký cam kết giao ước thi đua

Ảnh lưu niệm